Saturday, June 18, 2011

Group Message

   sa isang araw marami akong natatanggap na group message (GM) sa pamamagitan ng text. kadalasan mga quotes ito na may kasamang maikling update sa bandang huli o kaya naman ay pagbati na naayon sa oras o sa okasyon. maging ako ay ganon. ayos lang naman sa akin iyon. nakaka-aliw pa nga e. minsan nag-a-unlitext lang talaga ako para mag-GM sa mga kasamahan ko. papansin lang. gusto ko lang mabahagi ang mga malulupit kong quotes at banat sa kanila.
   kaya naman wala akong karapatang magalit sa kanila sa puro GM nila. at least pinapadalan ako ng GM diba?
   ang isang kinaiinisan ko lang ay yung isa kong kaibigan.pang isang taon yata ang kanyang unlitext. pano ba naman, araw-araw nag-gi-GM. at ang laman ng kanyang mga group message? mga walang kakwenta-kwentang bagay. kung baga ginagawa nyang twitter ang GM. lahat na lang ng gawin nya at mangyari sa paligid nya ay ibinabalita sa lahat. at palaging naghahanap ng kausap. gaano na kaya kakapal ang kalyo nya sa daliri?
   minsan hindi na lang ako magugulat kung mapapadalan ko sya ng text na nilalaman na "IDGAF wag mo na akong itext! i-flush mo na sa kubeta yang cellphone mo!" hahaha. ang sama ko. pasensya na.

No comments:

Post a Comment