Saturday, August 27, 2011

Gusto ko pang Pumayat

          ang current weight ko ay  47 kilos o 105 pounds at ako ay may height na 5'2". ang gusto kong maging timbang ay maging 100 pounds or less. nagdadiet na nga ako e. hindi na ako kumakain ng hapunan. basta after 6 o'clock. o kung kakain man ako, chocolate lang o kaya konting ulam o gulay. walang kanin. hindi na rin ako kumakain ng sitsirya o kaya ay umiinom ng softdrinks. minsan na lang sa isang linggo. hindi na rin ako umiinom ng alak (wala rin kasing nagyayaya, haha)
           gusto ko kasing lumiit ang tiyan ko. yung flat. gusto ko kahit umupo, flat. lumaki kasi dahil sa pagiging manginginom ko nung aking high school days. tsaka itinigil ko yung pageexercise ko kasi wala akong oras. tinattamad pagkagising sa umaga, pagod naman pag-uwi sa gabi. at hindi rin kasi regular ang bowel movement ko. as in 1-2 days lang sa isang linggo. gusto ko man uminom ng laxative, wala naman akong oras para magtae ng isang buong araw. hindi ko naman kayang maging anorexic kasi mahal ko pa rin ang pagkain. tsaka OA naman na pag ganun.

           skinny, slim, thin. yun lang naman e.
           oo na ako na ang hindi confident sa katawan. wala akong magawa e. proud naman ako sa katawan ko. may mas prefer nga lang akong itsura ng katawan.

3 comments:

  1. gusto ko din pumayat ^_^ nasibrahan yung workout ko dati. . eto medyo lumobo nung tinigil ko yung gym. . hehe.. pero OK paden naman katawan ko.. mas preffered ko lang yung pang mowdel he katawan hehe ^_^

    ReplyDelete
  2. i know right! haha iba kasi talaga pag maganda ang katawan

    ReplyDelete
  3. green tea daw ngpapapayat! hahaha! feeling ko totoo naman!

    ReplyDelete