Saturday, March 24, 2012

Sawakas! Bakasyon na!

"so long to the sleepless nights and stressful days
of demanding school works that come in play..."

natapos nanaman ang isang school year. tapos na ang sophomore stage ng aking college life.
tila kay tagal dumating ng bakasyon. katapusan pa lang kasi ng sem break ay handang-handa na ako sa summer vacation. 

wala pa akong mga solid na plano ngayong Abril at Mayo. marami akong gustong puntahan at gawin kaso andyan ang problema ng shortage ng pera. wala nang baon e. hindi ko naman gawain ang kumupit. kaya andyan din ang option na magkaroon ng summer job. kaso ano naman kaya? 

isa ang panigurado, makakalimutan ko ang petsa at andyan ang mga "lazy days" kung saan mapupunta sa panonood ng tv, pag-computer at pagtambay sa bahay ang aking gagawin. what's new?

basta masaya ako dahil baksyon na. hehe.

No comments:

Post a Comment