Wednesday, October 19, 2011

Seven Deadly Sins Photoshoot

     noong nakaraang buwan ay nagmodel ako sa isang photoshoot para sa close friend kong si Maxine. para iyon sa kanilang finals. hindi ako isang propesyonal na model. palagi lang akong nanonood ng America's Next Top Model at tumitingin sa mga fashion blogs sa Tumblr. amateur ako. yun ang totoo. wala akong formal training  . pero oo, ako ay isang aspiring model.
     isang grupo silang nag-shoot sa akin. ang tema ay Seven Deadly Sins. tela lang ang damit ko dahil may kaugnayan raw dapat sa tempations. at dahil na rin siguro sa mababang budget. sa bahay sa may Bulacan lang ang venue.
     at eto na nga ang mga litrato na kinunan ni Maxine.


Greed


Pride


Sloth


Envy


Gluttony


Lust

          hindi ko na sinama ang Anger/Wrath dahil napogi-an ako masyado sa aking sarili. hahaha. low quality ang ilan dahil sa bad lighting. ako nga pala ang nag-edit. echos ko lang. 
          naging masaya naman ang aking karanasan sa photoshoot na iyon. mababait ang mga photographer at mahaba ang pasensya. nakakapagod pero worth it naman. dagdag eks-pi. haha

          umpisa pa lang ito ng aking Model Diaries. abangan ang susunod na kwento!

2 comments:

  1. woah! hehe ikaw na jill ! hehe.. si GF ko freelance part time model, baka gusto mo karerin yan kontakin mo ako ^_^

    ang pretty mo sa greed at sloth

    ReplyDelete
  2. sure! pero pag-iisipan ko muna syempre. hehe
    thank you so much!

    ReplyDelete