Saturday, October 8, 2011

Semestral Break

          habang kami ay nagchichill at nagrerelax na, ang iba pang mga unibersidad ay magfafinals pa lang. iba talaga ang UST. haha. isang buwan mahigit ang break namin. ang saya ko lang naman. 

          masasabi kong ang unang sem ng second year college life ko ay naging mahirap at nakakapagod pero parang walang nangyari. wala akong masyadong natutunan. palibasa kasi andaming araw na wala kaming pasok. bihira lang ang isang linggo na kumpleto ang pasok dahil nga sa mga suspension, holiday at ibang kaganapan sa aming kolehiyo. bukod doon, ang iba rin naming mga propesor ay hindi rin pumapasok. hindi naman dahil sa trip lang nila (i hope not) pero dahil sa prior commitments. nakakastress pa rin dahil sa daming pinagagawa sa amin. mga reports, projects, eklavarva. 

           pero tapos na ang lahat ng mga yan at wala na akong pakialam. wala namang mangyayari kung patuloy ko pa itong babalikan. kung baga, next chapter naman. hehe.

           hindi ko alam kung ano ang mangyayari ngayong sembreak namin. basta ang promise ko sa sarili ko ay susulitin ko ito. kaya ang una kong gagawin ay....
           maglinis ng kwarto. hahaha


           

No comments:

Post a Comment